Chào mừng dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG PHƯỜNG AN LỘC: CHUNG TAY PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN, NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Thứ hai - 08/09/2025 10:01
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường An Lộc chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/7/2025. Mặc dù mới triển khai, nhưng Trung tâm đã nhanh chóng trở thành điểm sáng trong công tác cải cách hành chính ở địa phương, nhờ sự nỗ lực không ngừng của chính quyền và đội ngũ công chức.
 

Ngay từ những ngày đầu vận hành, Trung tâm đã chú trọng xây dựng đội ngũ công chức tận tình, trách nhiệm, luôn hướng dẫn đầy đủ cho người dân và tổ chức ngay từ bước đầu, hạn chế tối đa tình trạng bổ sung hồ sơ nhiều lần. Qua đó giúp nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian xử lý và giảm phiền hà cho người dân.
 
Lực lượng đoàn viên thanh niên tích cực hỗ trợ người dân làm thủ tục hành chính
 
Song song đó, Trung tâm phát huy hiệu quả sự tham gia của lực lượng cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên thanh niên, đội ngũ trẻ hiện nay, trực tiếp hỗ trợ người dân, nhất là người cao tuổi, người ít được tiếp cận công nghệ nộp hồ sơ trực tuyến. Hoạt động này góp phần ngăn chặn tình trạng “cò làm giấy tờ”, xây dựng môi trường hành chính minh bạch, hiện đại.
 

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp, Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường An Lộc tổ chức làm việc thêm vào sáng thứ Bảy hàng tuần, góp phần phục vụ tốt hơn nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính ngoài giờ hành chính thông thường./.
Thống kê truy cập

Hôm nay

577

Tổng lượt truy cập

33,802
Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử phường An Lộc

R1
R12
R2
R3
R4
R5
R6
R7
R8
R9
R10
R11
R13
R14
R15
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây