Ngay từ những ngày đầu vận hành, Trung tâm đã chú trọng xây dựng đội ngũ công chức tận tình, trách nhiệm, luôn hướng dẫn đầy đủ cho người dân và tổ chức ngay từ bước đầu, hạn chế tối đa tình trạng bổ sung hồ sơ nhiều lần. Qua đó giúp nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian xử lý và giảm phiền hà cho người dân.
Lực lượng đoàn viên thanh niên tích cực hỗ trợ người dân làm thủ tục hành chính
Song song đó, Trung tâm phát huy hiệu quả sự tham gia của lực lượng cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên thanh niên, đội ngũ trẻ hiện nay, trực tiếp hỗ trợ người dân, nhất là người cao tuổi, người ít được tiếp cận công nghệ nộp hồ sơ trực tuyến. Hoạt động này góp phần ngăn chặn tình trạng “cò làm giấy tờ”, xây dựng môi trường hành chính minh bạch, hiện đại.
Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp, Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường An Lộc tổ chức làm việc thêm vào sáng thứ Bảy hàng tuần, góp phần phục vụ tốt hơn nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính ngoài giờ hành chính thông thường./.