Chào mừng dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Danh mục thủ tục hành chính cấp xã cập nhật ngày 20/11/2025

Thứ sáu - 21/11/2025 22:23
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Danh mục thủ tục hành chính cấp xã cập nhật ngày 20/10/2025
Cập nhập nhật Danh mục thủ tục hành chính

Ngày 26/6/2025, UBND tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định 2215/QĐ-UBND về việc công khai danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhập và trả kết quả tại Trung tâm PVHCC cấp tỉnh và cấp xã trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Ngày 26 tháng 6 năm 2025, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 2215/QĐ-UBND về việc Danh mục thủ tục hành chính được thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh và Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Theo nội dung Quyết định 2215/QĐ-UBND, Ban hành kèm theo kèm theo Quyết định là danh mục 1821 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh và 376  thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Hiệu lực thi hành: Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2025.

Hiện tại đến nay, qua rà soát, chuẩn hóa hiện có 1839 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh và 398 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã. (Ngày cập nhật 20/11/2025)

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

Hôm nay

908

Tổng lượt truy cập

84,048
Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử phường An Lộc

R1
R12
R2
R3
R4
R5
R6
R7
R8
R9
R10
R11
R13
R14
R15
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây